Tác giả: Hồng Phượng
11 Jun 2021
5,440 views

Tổng hợp những bài múa hay về thầy cô và mái trường nhân ngày 20/11

Mỗi năm khi đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cho dù bạn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã trưởng thành thì những ký ức về thời học sinh cắp sách đến trường lại dâng lên. Đây là ngày tôn sư trọng đạo, là ngày để lớp lớp thế hệ học trò tỏ lòng biết ơn, tôn kính đến các thầy cô giáo của mình. 

Cứ đến ngày này là các bạn học sinh sẽ tập tành đủ các tiết mục văn nghệ để gửi tặng thầy cô của mình những người luôn cống hiến một cách thầm lặng. Vậy các bạn đã tìm được bài múa hay về thầy cô nào chưa? Hãy để Kids Art giúp bạn nhé! Dưới đây là tổng hợp 10 bài múa hay về thầy cô để bạn tham khảo và sáng tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời vào ngày 20/11.

 

1. Ngày đầu tiên đi học

Trong kí ức của chúng ta, “ngày đầu tiên đi học mẹ, cô cùng vỗ về” đã trở thành một ký ức tuổi thơ đẹp đẽ, ngọt ngào nhưng rất đỗi hồn nhiên, sẽ theo chúng ta đến hết cuộc đời. Dựng lên một bài múa hay về thầy cô dựa trên nền nhạc của bài hát này cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày lễ 20/11.

Xem video bài múa về thầy cô Ngày đầu tiên đi học:

 

2. Đi học

Bài hát này do nhạc sĩ Bùi Đình Thảo sáng tác, khi đó điều kiện kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, trường lớp còn đơn sơ, nhỏ bé. Khi bài hát vang lên chúng ta cảm thấy vui, yêu đời hơn và yêu những đứa trẻ biết tự giác, vượt khó đến trường.

Xem video bài múa về thầy cô Đi học:

 

3.Thầy cô là tất cả

Những ca từ ý nghĩa đầy tình cảm tuổi học trò dành cho thầy cô được thể hiện qua ca khúc “Thầy Cô Là Tất Cả” đã thực sự chạm đến trái tim của mọi người. Khi giai điệu bài hát vang lên, ai cũng xúc động, nghẹn ngào, nhớ về tuổi học sinh, nhớ về thầy cô và mái trường xưa.
 
Xem video bài múa về thầy cô “Thầy cô là tất cả”:

 
 

4. Món quà tặng cô

Tiết mục múa ” Món quà tặng cô” là một bài múa về thầy cô được rất nhiều các em học sinh và giáo viên lựa chọn cho ngày lễ 20/11 hàng năm. Ca khúc với ca từ ý nghĩa và giai điệu sinh động, vui tươi chắc chắn sẽ tạo nên một màn trình diễn thú vị.

 
Xem video bài múa hay về thầy cô Món quà tặng cô:

 

 5. Cô đi nuôi dạy trẻ

Lời văn bài hát “Cô nuôi dạy trẻ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được sáng tác rất gần gũi, thân thuộc, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Để hiểu hết bài hát, cần phải có một cái nhìn của người trong cuộc. Vì vậy, bài múa về thầy cô này mà có sự kết hợp giữa cô và trò trong tiết mục múa thì có thể diễn tả một cách trọn vẹn nhất những tâm tư, tình cảm trong lời bài hát.

 

Xem video bài múa hay về thầy cô ” Cô nuôi dạy trẻ”:

 

6. Lời cô dạy

 
Xem video bài múa hay về thầy cô Lời cô dạy:
 

 

7. Cô giáo về bản

Ngày nhà giáo Việt Nam đến với các thầy cô giáo vùng cao tuy giản dị, mộc mạc nhưng rất ấm áp và chân thành. Các thế hệ giáo viên vùng cao hiện tại và trước đây đều đóng góp cả cuộc đời mình vì một tương lai tốt đẹp hơn của người dân ở vùng cao.
 

Xem video bài múa hay về thầy cô ” Cô giáo về bản”:

 

8. Niềm vui theo em đến trường

(Sáng tác: Trần Xuân Tiên)

Xem video bài múa hay về thầy cô Niềm vui theo em đến trường: 

 

9.Bông hồng tặng mẹ và cô

(Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện)

Xem video bài múa về thầy cô Bông hồng tặng mẹ và cô:

 

10. Chắp cánh ước mơ

Xem video bài múa về thầy cô Chắp cánh ước mơ:

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *