Tác giả: Tuyết Nhung
05 Aug 2020
922 views

Điều đặc biệt đến từ các lớp dạy vẽ ở Hà Nội

Các lớp dạy vẽ là nơi mang đến cho các bé những kiến thức về hội hoạ và sự trải nghiệm về một thế giới đầy màu sắc. Thế nhưng đối với các lớp dạy vẽ ở Hà Nội, không chỉ dừng lại ở đó, các bé còn có được những điều đặc biệt. Những điều đặc biệt đó là gì? Ba mẹ hãy cùng xem bài viết này nhé!

>> Các địa chỉ học vẽ tại Hà Nội uy tín và chất lượng cho bé

>> Nên cho bé học vẽ ở đâu Hà Nội thì tốt?

>> Tìm hiểu về các lớp học vẽ ở Hà Nội

 

Bé sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt gì tại các lớp dạy vẽ ở Hà Nội?

 

  • Các lớp dạy vẽ ở Hà Nội không chỉ giúp các bé có kiến thức về hội hoạ từ cơ bản đến nâng cao mà còn mang đến cho các bé những kỹ năng có lợi cho tương lai:

–  Khả năng ghi nhớ: Rèn luyện trí nhớ của các bé, thông qua những hình ảnh và màu sắc các bé lựa chọn để thể hiện.

–  Khả năng quan sát: Giúp các bé nâng cao khả năng quan sát thế giới xung quanh để đưa những chi tiết vào bức tranh của mình.

–  Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo: Nâng cao trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các bé bằng việc thể hiện các nét vẽ, màu sắc mà trẻ chọn cho bức tranh của mình. Đó là thế giới mà các bé nghĩ, muốn và cảm nhận.

–  Cách nhìn nhận màu sắc khi vẽ của các bé sẽ kích thích bán cầu não trái của bé phát triển, qua đó các bé có thể phát triển hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, mỹ thuật, cảm giác ….

 

 

Điều đặc biệt đến từ các lớp dạy vẽ ở Hà Nội  hình ảnh 1

 

 

  • Thông qua cách vẽ, cách phối màu của các bé, thầy cô tại các lớp dạy vẽ ở Hà Nội sẽ nhận thấy năng khiếu, óc thẩm mỹ của riêng từng học viên. Tuy cách thức không được thống nhất, phối màu không thật sự chuẩn xác nhưng qua đó lại thể hiện được cá tính và năng khiếu của từng bạn. Khi bé vẽ tranh, mặc dù những bức tranh còn chưa hoàn thiện, nhưng nó được sáng tác bằng cảm hứng của chính bé sẽ khiến bé được sống trong thế giới của mình, thế giới của tự do, tưởng tượng và niềm vui thích.

 

  • Đặc biệt, các lớp dạy vẽ ở Hà Nội không quên chú trọng việc quan tâm, hướng dẫn các bé vẽ một cách phù hợp, đúng với lứa tuổi. Bên cạnh đó là sự kết hợp với việc rèn luyện kỹ năng cơ bản để khai thác và phát huy được trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo, cũng như năng lực tối đa bên trong của bé.

 

 

Điều đặc biệt đến từ các lớp dạy vẽ ở Hà Nội  hình ảnh 2

 

 

 

Những cam kết vàng của các lớp dạy vẽ ở Hà Nội

 

  • Các lớp dạy vẽ ở Hà Nội là nơi các bé có thể thỏa sức vui chơi, học tập trong một môi trường sáng tạo và thân thiện. Ở đây có đủ các lớp từ cơ bản đến nâng cao để phù hợp với năng lực của từng bé, giúp các bé thỏa niềm đam mê hội họa của mình cũng như có thể phát huy khả năng tư duy, sáng tạo một cách tối đa.

 

  • Các lớp dạy vẽ ở Hà Nội luôn chăm chút vào nội dung giảng dạy. Chương trình sẽ đảm bảo được biên soạn kỹ lưỡng và phù hợp, kết hợp với một đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp các bé có được những phút giây học tập bổ ích, cũng như góp phần nuôi dưỡng những mầm non sáng tạo nhí cho tương lai.

 

  • Các bé khi tham gia các lớp dạy vẽ ở Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều cách thức pha màu, phối màu để khiến bức tranh hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà thầy cô sẽ cản trở quyền tự do sáng tạo của các bé. Các bé vẫn hoàn toàn có thể hình thành cho mình những góc nhìn riêng về một sự vật nào đó, chẳng hạn mặt trời không chỉ có thể là màu vàng mà còn có thể là màu cam đỏ cùng những tia nắng vàng rực rỡ.

 

  • Các lớp dạy vẽ ở Hà Nội luôn nêu cao quan điểm rằng sẽ khiến các bé được thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng phong phú của mình. Các giáo viên sẽ không bao giờ gò bó các bé vào trong một khuôn khổ nhất định nào, chẳng hạn sao chép một bức tranh mẫu hay phác họa sẵn hình mẫu cho các bé… Đây cũng chính là điểm khác biệt của lớp dạy vẽ ở Hà Nội.

 

 

Điều đặc biệt đến từ các lớp dạy vẽ ở Hà Nội  hình ảnh 3

 

 

Đó chính là những điểm đặc biệt luôn tồn tại ở các lớp dạy vẽ ở Hà Nội. Nếu ba mẹ đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm nơi học vẽ cho con thì hãy thử cân nhắc về lớp dạy vẽ ở Hà Nội, nơi có những điểm đặc biệt dành cho các bé nhé!

 

Cơ sở nghệ thuật và âm nhạc Sài Gòn (Kids Art & Music Saigon) là cơ sở đào tạo chuyên sâu về hội họa và âm nhạc cho trẻ em.

Ba mẹ có thể comment, inbox về địa chỉ facebook.com/kidsartandmusicsaigon hoặc đăng ký qua các kênh sau:
Hotline: 028-38480133 
Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com
Cơ sở chính: 44A Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *