Tác giả: Thùy Dinh
08 Jun 2018
7,460 views

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh. Thông qua dạy bé tập vẽ con vật, bé sẽ phát huy được khả năng quan sát cực kỳ hiệu quả. Không chỉ có vậy, khả năng tưởng tượng con vật trong thế giới riêng của bé sẽ được phát huy một cách đối đa nhất.  

 

 

 

Dạy bé tập vẽ con vật ngộ nghĩnh, đơn giản là chủ đề thực tế và vô cùng thú vị khi ba mẹ muốn cho bé dần làm quen với hội họa từ sớm. Dạy bé tập vẽ con vật ngộ nghĩnh là chủ đề được khuyến khích nên dạy cho các bé nhỏ mới bắt đầu tập vẽ. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao ba mẹ nhé!

 

Vì sao nên dạy bé tập vẽ con vật ngộ nghĩnh, đơn giản khi mới bắt đầu?

 

  • Thứ nhất, khi dạy bé tập vẽ con vật, bé sẽ cảm thấy rất bất ngờ và thích thú khi nhìn những con vật mà bé tiếp xúc hàng ngày,  những con vật bé yêu thích lại được tái hiện lại qua các hình vẽ ngộ nghĩnh đơn giản. 

 

  • Thứ hai, dạy bé tập vẽ con vật còn rất thú vị ở chỗ hình vẽ các con vật ngộ nghĩnh là vô cùng đa dạng và phong phú. Bé có thể lựa chọn hình vẽ các con vật ngộ nghĩnh mà bé yêu thích để vẽ, hay hình vẽ các con vật ngộ nghĩnh mà bé đã nhìn thấy ngoài đời thật, và cũng có thể là hình vẽ ngộ nghĩnh đơn giản về các con vật mới lạ mà bé mới chỉ được nhìn thấy qua ti vi hay sách báo,… Điều này sẽ kích bé tập vẽ các con vật nhiều hơn để có thể khám phá hết muông thú bên ngoài.

 

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 1

Hình vẽ ngộ nghĩnh đơn giản về những con vật bé yêu thích

 

 

  • Thứ ba, dạy bé tập vẽ con vật cũng chính là cách tốt nhất để giúp bé nhận biết các con vật thông qua hình ảnh, nhất là những con vật bé yêu thích nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần. Ví dụ, ba mẹ giúp bé nhận biết các con vật ở dưới biển sâu – con cá heo, bằng việc vừa dạy bé tập vẽ con vật cá heo, vừa cung cấp thông tin về chú cá heo: cá heo là loài vật sống ở nước mặn, chúng là loài vật hiền lành, dễ thương và rất thông minh, đặc biệt những chú các heo còn có thể cứu người khi gặp sự cố ngoài biển,… Việc giúp bé nhận biết các con vật theo cách này vừa giúp bé nhớ lâu lại vừa giúp bé thêm hào hứng khi bé tập vẽ con vật. Ba mẹ hãy áp dụng cách dạy trẻ học con vật qua hình ảnh đầy bổ ích này ngay và luôn nào! dạy trẻ học con vật

 

  • Thứ tư, vì sao dạy bé tập vẽ con vật là một trong những chủ đề nên cho bé học đầu tiên? Bởi khi bé tập vẽ con vật, bắt đầu luôn là những hình vẽ đơn giản ngộ nghĩnh về các con vật mà bé đã nhìn thấy và tiếp xúc hàng ngày, bé sẽ không cảm thấy vẽ là môn nghệ thuật quá khó. Đồng thời, bé cũng sẽ rất hào hứng khi được ba mẹ cho tập vẽ những hình vẽ đơn giản ngộ nghĩnh về những người bạn mà bé yêu thích. dạy trẻ học con vật

 

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 2

Bé sẽ thích tít mắt bởi các hình vẽ đơn giản ngộ nghĩnh về các loài vật xung quanh mình

 

 

  • Lý do cuối cùng, chính là những hình vẽ con vật ngộ nghĩnh sẽ bao gồm đầy đủ các nét vẽ: nét vẽ thẳng, nét vẽ cong, nét xéo,… và các dạng hình khối: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,… đơn giản nhưng bắt buộc phải học trong bộ môn vẽ. Thay vì dạy bé cách vẽ hình khối và các nét vẽ một các khô khan, cứng nhắc, thì việc cho bé áp dụng cách vẽ hình khối luôn vào việc tập vẽ hình vẽ con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp bé cảm thấy thích thú hơn, bé không chán nản khi học vẽ. Hơn thế nữa, càng rèn luyện nhiều hơn bé càng thành thạo hơn, thì lúc đó cách vẽ hình khối sẽ không còn là vấn đề lớn với bé nữa, bé cũng sẽ vẽ được những hình vẽ con vật ngộ nghĩnh, dễ thương cho riêng mình.

 

Vậy để bé có thể phát triển khả năng hội họa và tính tư duy sáng tạo của mình, ngay từ bây giờ ba mẹ hãy dạy bé tập vẽ con vật và cho bé tập tô con vật dễ thương và đầy thú vị qua các cách vẽ con vật đơn giản dưới đây nhé!

 

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản tại nhà – Cách vẽ con vật đơn giản

Thường xuyên vẽ sẽ kích thích khả năng quan sát, giúp bé nâng cao nhận thức và phát triển thị giác, thúc đẩy các kỹ năng vận động, sự hiểu biết về không gian và phát huy trí tưởng tượng phong phú,… Vì vậy, ba mẹ có thể cùng bé bắt đầu từ những bức tranh vẽ con vật ngộ nghĩnh, dạy bé  tập vẽ con vật, tập vẽ các bức tranh vẽ con vật ngộ nghĩnh. Và đồng thời, đây cũng sẽ là khoảng thời gian vui vẻ dành cho bé mỗi ngày. Vậy hãy bắt đầu với các cách vẽ con vật đơn giản dưới đây cho bé ba mẹ nhé!

 

Dạy bé cách vẽ con chó, vẽ chó đơn giản:

Hẳn các bé đã rất quen với hình ảnh những chú chó, bởi những chú chó được xem là “những người bạn trung thành và tốt bụng” được rất nhiều các bé nhỏ yêu thích. Chó cũng là loài vật quen thuộc và gần gũi với các bé mỗi ngày, vì thế nên ba mẹ hãy dạy bé cách vẽ con chó, vẽ chó đơn giản cho bé theo các bước sau đây nhé:

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 3

Hướng dẫn cách vẽ con chó, vẽ chó đơn giản cho bé

 

Để tăng thêm sự thú vị và hào hứng khi dạy bé tập vẽ con vật, ba mẹ có thể cho bé tập tô màu con vật hình vẽ con chó ngộ nghĩnh xen lẫn lúc học để bé đỡ mỏi tay và còn đỡ nhàm chán khi chỉ học vẽ không thôi nhé:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 4

Bé tập tô con vật thông qua hình vẽ con chó ngộ nghĩnh

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 5

Tranh vẽ con vật ngộ nghĩnh – Hình vẽ con chó ngộ nghĩnh đáng yêu trong tiệc sinh nhật của nó

 

Cách vẽ con mèo đơn giản, dạy vẽ con mèo đơn giản cho bé:

Các bé sẽ rất thích thú khi được ba mẹ chỉ cho các cách vẽ con mèo đơn giản hay được ba mẹ dạy vẽ con mèo đơn giản đấy. Vì những chú mèo đáng yêu có bộ lông mềm mại khiến các bé rất rất thích mà. Hơn nữa, hình ảnh những chú mèo còn xuất hiện trong các bài hát thiếu nhi của bé khiến bé ấn tượng mãi không thôi. Vậy ba mẹ hãy bắt tay hướng dẫn bé cách vẽ con mèo đơn giản và dạy vẽ con mèo đơn giản cho bé theo các cách dưới đây nhé:

Vẽ mèo đơn giản cho bé cách 1:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 6

 

Vẽ mèo đơn giản cho bé cách 2:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 7

 

Vẽ mèo đơn giản cho bé cách 3:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 8

 

Tương tự, để không nhàm chán khi bé tập vẽ con vật, ba mẹ nên cho bé tập tô con vật vào hình vẽ con mèo dễ thương, vừa giúp bé được thư giãn lại vừa giúp dạy trẻ học con vật thông qua hình ảnh:

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 9

Hình vẽ con vật đáng yêu – Chú mèo con soi bóng mình trên vũng nước

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 10

Hình vẽ con vật đáng yêu – Chú mèo và chú chim nhỏ

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 11

Hình vẽ con vật đáng yêu – Chú mèo đeo vòng hoa điệu đà

 

Cách vẽ con bò sữa đơn giản, đáng yêu:

Rất nhiều bạn nhỏ thích những chú bò sữa dễ thương ở trên ti vi qua chương trình quảng cáo sữa tươi, nhất là của Vinamilk. Nhìn thấy những chú bò sữa vui nhộn nhảy nhót cũng đủ khiến các bé tít mắt, chính vì thế dạy bé cách vẽ con bò sữa là hoàn toàn hợp lý đấy ba mẹ ạ:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 12

Dạy bé cách vẽ con bò sữa đơn giản nhưng đáng yêu vô cùng

 

Tranh vẽ ngộ nghĩnh, ảnh vẽ ngộ nghĩnh về chú bò sữa cho bé tô màu:

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 13

Tranh vẽ ngộ nghĩnh, ảnh vẽ ngộ nghĩnh về chú bò sữa

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 14

Tranh vẽ ngộ nghĩnh, ảnh vẽ ngộ nghĩnh về chú bò sữa và em bé

 

Hướng dẫn bé vẽ tranh con vật – Cách vẽ con vịt đơn giản:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 15

Dạy bé vẽ tranh con vật – Cách vẽ con vịt đơn giản

 

Hình ảnh những chú vịt con dễ thương cho bé tập tô màu:

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 16

Tranh vẽ con vịt, hình vẽ con vịt cho bé tô màu

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 17

Tranh vẽ con vịt, hình vẽ con vịt cho bé tô màu

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 18

Tranh vẽ con vịt, hình vẽ con vịt cho bé tô màu

 

Hướng dẫn bé vẽ tranh con vật – Cách vẽ con gà đơn giản:

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 19

 

Hình tô màu những chú gà cho bé yêu:

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 20

Tranh vẽ các con vật ngộ nghĩnh cho bé tô màu

 

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 21

Tranh vẽ các con vật ngộ nghĩnh cho bé tô màu

Dạy bé tập vẽ con vật siêu đơn giản và ngộ nghĩnh hình ảnh 22

Tranh vẽ các con vật ngộ nghĩnh cho bé tô màu

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *