Tác giả: Hồng Phượng
11 Jun 2021
1,470 views

Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chất lượng

Ballet mang lại cho bé rất nhiều lợi ích như giúp bé trau dồi cả kiến thức về âm nhạc, nhịp điệu và phát triển sở thích vận động. Hơn thế nữa, ballet còn giúp bé phát triển về cả thể chất, cảm xúc và xã hội.

Nếu ba mẹ thấy các bé thích nhảy múa và âm nhạc thì hãy cho bé trải nghiệm bản thân qua lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng tại Kids Art & Music Sài Gòn để cho bé có cơ hội để phát triển.

 

1.GIỚI THIỆU LỚP MÚA BALLET CHO BÉ Ở HẢI PHÒNG

 

  • Đối tượng học: Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng cơ bản dành cho các bé từ 30 tháng tuổi đến 6 tuổi. Lớp múa ballet cho bé nâng cao dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên
  • Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên được tuyển chọn khắt khe về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy và khả năng dạy cho trẻ. Tất cả các giáo viên tại trường đều rất tâm huyết yêu nghề, yêu trẻ và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy âm nhạc và nghệ thuật
  • Số lượng học viên: Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chỉ nhận tối đa 12 bé. Bởi vì sĩ số học sinh trong lớp học quá nhiều sẽ khiến giáo viên khó có thể quan sát và chỉnh sửa cho tất cả các học viên, điều này làm giảm hiệu quả học tập của bé. 
  • Thời gian học: Đến với lớp dạy múa ballet tại Kids Art, học viên có rất nhiều sự lựa chọn thời gian học phù hợp bởi vì trường mở nhiều khung giờ trong tuần. Một khóa bao gồm 24 buổi, mỗi tuần học 2 buổi và mỗi buổi kéo dài 1 tiếng
  • Hoạt động ngoại khóa: Vào mỗi dịp lễ, trung tâm tổ chức thêm các buổi ngoại khóa giúp trẻ rèn luyện kỹ năng sống, lối sống lành mạnh. Hàng năm trường có tổ chức chương trình biểu diễn trên các sân khấu lớn, các con sẽ thể hiện sự tự tin, tài năng cùng những nỗ lực của mình trong suốt thời gan học tập.

 

  • Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chất lượng hình ảnh 1

2. MỤC ĐÍCH CỦA KHÓA HỌC

Khóa học này giúp bé làm quen với âm nhạc và phát triển thể chất, tình cảm, tình yêu thiên nhiên con người, nâng cao khả năng trí tuệ. Kids Art & Music Saigon rất quan tâm đến niềm vui trẻ em, giáo trình học kết hợp vui chơi, giải trí giúp bé thư giãn, thoải mái, các bé sẽ không cảm thấy nhàm chán và áp lực việc học. Các bé cũng được gặp gỡ các bạn đồng trang lứa để cùng nhau học hỏi, vui chơi và phát triển.

 

 

Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chất lượng hình ảnh 2

3.CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI LỚP MÚA BALLET CHO BÉ Ở HẢI PHÒNG

Kids Art & Music Saigon đào tạo chuyên sâu cho các bé trong bộ môn múa Ballet, bé sẽ được học giáo trình múa Ballet đi từ các bước cơ bản đến nâng cao. 

Khi đến với khóa học, học viên được dạy những động tác, tư thế cơ bản cũng như hoàn thiện kỹ năng giữ thăng bằng, ép dẻo, sức bật và phối hợp với âm nhạc. Giáo viên dàn dựng những bài múa đơn giản nhằm nuôi dưỡng tình yêu ballet trong trẻ. Sau đó hướng dẫn bé những động tác ballet cơ bản trên nền nhạc. Đối với lớp nâng cao bé sẽ được học những động tác khó hơn và yêu cầu kỹ thuật chính xác hơn.

Trung tâm liên tục cập nhật và bổ sung các giáo trình dạy múa ballet mới để có một chương trình đào tạo tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.

 

 

Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chất lượng hình ảnh 3

4.HỌC THỬ TẠI LỚP MÚA BALLET CHO BÉ Ở HẢI PHÒNG

Tại Kids Art & Music Saigon, ba mẹ có thể cùng con đến buổi học thử của lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng để xem liệu các bé có thích bộ môn múa ballet hay không, con có hào hứng, vui vẻ trong các giờ học hay không. Vì niềm đam mê, yêu thích chính là động lực để bé có thể tham gia khóa trong thời gian dài và đạt được nhiều thành tựu. Nếu bé cảm thấy không thích và cơ thể của bé không phù hợp để học múa ballet thì ba mẹ nên cho bé thử một bộ môn năng khiếu khác. Ngoài lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng, Kids Art còn có các lớp khác như piano, vẽ, nhảy hiện đại,…

Vào mấy buổi đầu, do các bé còn chưa quen với thầy cô và bạn bè nên con có thể khóc vì lạ hoặc sợ. Ba mẹ nên nói chuyện với cô giáo để được ở lại trong lớp cùng con buổi đầu tạo điều kiện cho bé quen với cô và lớp. Tuy nhiên, ba mẹ không nên liên tục ở lại trong các buổi học vì có thể sẽ làm con mất tập trung và nhõng nhẽo ba mẹ. Điều này còn gây khó khăn cho các bạn khác bởi vì có thể các bạn cũng bị mất tập trung trong khi luyện tập.

 

 

Lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng chất lượng hình ảnh 4

5. BA MẸ CÙNG XEM MỘT SỐ PHẦN TRÌNH DIỄN CỦA CÁC BÉ TẠI KIDS ART NHÉ!

 

Thông tin liên hệ lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng:

Website : https://nghethuatamnhacsaigon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon/

Inbox: m.me/kidsartandmusicsaigon

Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com

Địa chỉ lớp múa ballet cho bé ở Hải Phòng: Số 218C Hai Bà Trưng, Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng

 

Kids art & music Sài Gòn có các cơ sở khác như

 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM. 02838480133 / 02838481733

 43/36 đường Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM 02873035939/ 088 8477 533

 98A, đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM 0888477033

 303/32 đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM. 0356688443.

 406 Nguyễn Thị Định, khu phố 1, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

Số nhà 20, Ngõ 75 Nguyễn Công Hoan, Q.Ba Đình, Hà Nội

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *