Tác giả: Đông Giang
26 Sep 2020
602 views

Các lớp dạy vẽ tranh chibi mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho trẻ

Vẽ tranh chibi đang ngày một thu hút trẻ nhỏ bởi độ siêu ngộ nghĩnh đáng yêu. Mang lại cho trẻ sự thích thú vô cùng. Để vẽ tranh chibi  không chỉ dựa vào năng khiếu không, mà cũng đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và nhiều yếu tố khác. Vì vậy việc tham gia các lớp dạy vẽ tranh chibi cho trẻ là điều rất tốt, để bé có thể học hỏi và rèn luyện bản thân mình tốt hơn.

Trước khi tìm hiểu về lợi ích của các lớp dạy vẽ tranh chibi mang lại, hãy cùng xem vẽ tranh chibi là gì nhé!

“Chibi” là một thuật ngữ được sử dụng trong anime và manga Nhật Bản, dùng để chỉ phong cách vẽ nhân vật được sử dụng để mô tả phiên bản trẻ con của nhân vật (nhân vật có thể là người hoặc con vật) hoặc thể hiện tính hài hước của nhân vật đó. Các bức tranh chibi thường rất đáng yêu và mang lại tiếng cười cho người xem với cái đầu bị biến dạng to tướng và thân hình thấp bé “siêu biến dạng”. Học vẽ tranh chibi bằng tay hiện đang được nhiều bạn nhỏ quan tâm.

Tranh chibi có nguồn gốc từ Nhật Bản, vốn được dùng để cách điệu nhân vật theo hướng trẻ con, dễ thương. Chính sự ngộ nghĩnh đó nên loại tranh vẽ này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả trẻ em Châu Á chứ không riêng Việt Nam.

Khi được hỏi vì sao yêu thích tranh vẽ chibi thì hầu hết các bạn nhỏ đều có cùng câu trả lời là bởi độ siêu cấp dễ thương của chúng. Tất cả các hình ảnh muôn màu từ cuộc sống thông qua các nét vẽ của tranh chibi đều trở nên rất gần gũi và đáng yêu. Chính vì thế dòng tranh này ngày càng được lòng giới trẻ và xuất hiện phổ biến hơn ở nhiều lĩnh vực mới lạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *