Tác giả: goldadmin
27 Apr 2019
1,585 views

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM nào đáng tin cậy?

Một lớp học Piano cho trẻ em ở  Tân phú TPHCM đáng tin cậy thường có đầy đủ các điều kiện cơ bản như: có đầy đủ nhạc cụ Piano cho bé thực hành và luyện tập; giáo viên có trình độ cao, có kinh nghiệm, tận tình với trẻ và một giáo trình học đàn Piano phù hợp với các bé có độ tuổi và khả năng khác nhau. 

 

>> Vài lưu ý lựa chọn lớp dạy piano tốt cho trẻ em q Tân Phú

>> Các lớp học ngoại khóa khác tại Kids art and music Saigon chi nhánh q Tân Phú

>> Học vẽ có tốt cho trẻ em không?

 

 

 

Từ xưa đến nay, Piano luôn là nhạc cụ được cả thế giới yêu thích và vấn đề cho con theo học Piano ngay từ sớm ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ở Việt Nam. Chính vì thế, việc tìm kiếm và suy nghĩ rằng nên cho con học đàn Piano ở đâu thì tốt nhất cũng làm khó rất nhiều bậc làm cha làm mẹ. Theo dõi bài viết dưới đây để việc tìm kiếm lớp học Piano TPHCM cho con, đặc biệt là lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM dễ dàng hơn ba mẹ nhé!

 

Bé sẽ nhận được những lợi ích gì khi tham gia vào lớp dạy học Piano cho trẻ em?

 

  • Để bé có thể chơi những bản nhạc Piano mà mình yêu thích một cách nhuần nhuyễn thì ít nhất, cũng mất khoảng 2 đến 3 năm. Chính vì thế, việc cho bé tham gia vào lớp học đánh Piano từ nhỏ giúp bé rèn luyện được tính kiên nhẫn và tăng độ tập trung trong học tập rất tốt.

 

  • Hơn nữa, tham gia vào lớp học đánh Piano còn giúp bé tự tin hơn khi giao tiếp, và khắc phục tốt những bệnh về tự kỉ. Sau mỗi khóa học Piano ở lớp dạy học Piano cho trẻ em, bé sẽ được trình diễn cùng các bạn hoặc độc tấu một mình trên sân khấu lơn, giúp bé ngày càng tự tin hơn. 

 

  • Học Piano tại lớp dạy Piano cho trẻ em có tác dụng vô cùng to lớn trong việc giúp bé thông minh hơn và tăng cường trí nhớ hiệu quả. Bởi, âm nhạc được cho là một liều thuốc, kích thích bộ não phát triển, gia tăng trí nhớ và thúc đẩy sự sáng tạo cho trẻ em. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và luyện tập trong lớp dạy học Piano cho trẻ em sẽ giúp bé phát triển đồng đều cả 2 bán cầu não, nên các bé học Piano từ nhỏ có xu hướng học toán và ngôn ngữ giỏi hơn những bạn bè cùng trang lứa. 

 

  • Cho bé tham gia vào lớp học đàn Piano trẻ em từ nhỏ góp phần phát huy năng khiếu của bé. Việc đưa bé đến lớp học Piano TPHCM, ba và mẹ có thể bất ngờ với tài năng chơi đàn bẩm sinh của bé, từ đó tạo điều kiện cho bé phát huy tài năng của mình.

 

 

 

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM nào đáng tin cậy? hình ảnh 1

 

 

Khi nào ba và mẹ nên cho bé bắt đầu tham gia lớp dạy Piano cho trẻ em?

 

Tùy thuộc vào năng khiếu và độ tuổi, mỗi bé sẽ có mốc thời gian khác nhau để bắt đầu đến với lớp học Piano TPHCM, nhưng đa số các bé sẽ sẵn sàng tham gia vào lớp dạy Piano cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 8 tuổi, vì trong độ tuổi này, bé đã có sự tập trung nhất định, có khả năng ghi nhớ và bàn tay của các bé đã bắt đầu có sự khéo léo. Thêm và đó, nếu ba mẹ nhận thấy bé có đầy đủ các điều kiện sau đây thì có thể cân nhắc cho bé theo các lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM:

 

 

Kích thước của tay bé:

Để có thể đăng ký vào lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM thì đôi bàn tay của bé đã phát triển đủ lớn và bé có thể đặt được năm ngón tay lên năm phím trắng liền kề.

 

Sự độc lập của các ngón tay khi lướt trên phím đàn:

Yêu cầu của các lớp dạy Piano trẻ em là bé cần phải có khả năng di chuyển linh động từng ngón tay trên các phím đàn và các ngón tay phải tách nhau ra khi bé đánh đàn. Vì vậy, ba mẹ hãy đảm bảo rằng các ngón tay của bé có lực và sẵn sàng cho việc tách ngón tay khi đánh đàn trước khi đăng ký cho bé tham gia lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM nhé. 

 

Sự yêu thích của bé:

Niềm yêu thích Piano luôn là một nhân tố quan trọng để bé sẵn sàng tham gia lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM. Nếu bé không hề muốn tham gia vào các lớp dạy Piano trẻ em tại các trung tâm, bé không hề hứng thú với loại nhạc cụ này, bố mẹ có thể cho bé học các loại nhạc cụ khác, không nên bắt ép bé phải học đàn vì có thể khiến bé ác cảm và nảy sinh sự chán ghét đối với lớp dạy Piano trẻ em cho tới khi bé lớn.

 

 

 

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM nào đáng tin cậy? hình ảnh 2

 

 

Các lớp học đàn Piano trẻ em đáng tin cậy trên địa bàn quận Tân Phú ở đâu? lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM

 

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM tuy không được nhiều và đa dạng như các quận khác ở trung tâm thành phố, tuy nhiên ít nhưng không phải không có ba mẹ nhé. Kids Art & Muisc Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết cho bé học đàn Piano ở đâu quận Tân Phú hay các lớp học Piano của quận Tân Phú ở đâu tốt và chất lượng.

 

 

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM được Kids Art & Music Saigon có giáo trình dạy ra sao? 

 

  • Tùy thuộc vào độ tuổi bắt đầu tham gia vào lớp học Piano và năng khiếu của các bé mà trường sẽ có những khóa học Piano khác nhau với các giáo trình và các bài tập phù hợp cho các bé, góp phần giúp bé khám phá và rèn luyện để phát triển kĩ năng chơi đàn Piano của mình. Hiện Kids Art & Music Saigon tổ chức các lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM là học theo nhóm và học kèm 1 thầy 1 trò.

 

  • Ở các lớp học Piano cơ bản tại Kids Art & Music Saigon, thầy cô sẽ giúp các bé biết phân tích nhịp điệu trong những bài nhạc, giai điệu của các bản nhạc cũng như xác định âm thanh của nhạc cụ trước khi bé chính thức học ở lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM. Sau khi hoàn thành khóa học Piano cơ bản, ngoài việc biết đọc nốt trên bản nhạc, vị trí các nốt nhạc trên phím đàn, các bé sẽ nhớ được vị trí của “nốt Đô giữa” trên bàn phím và một cây đàn Piano sẽ có bao nhiêu nốt Đô nữa. Việc nhớ được vị trí của các nốt Đô giúp bé hiểu được mối quan hệ giữa bàn phím và các nốt nhạc trên bản nhạc.

 

  • Sau khoảng 6 tháng tham gia lớp học đánh Piano trẻ em, các bé sẽ chơi được những bản nhạc đơn giản, nhớ nhuần nhuyễn vị trí các nốt trên bản nhạc ở đâu trên các phím đàn. Tới tháng thứ 6, thứ 7, nhiều bé tại lớp học Piano cho trẻ em ở Tân phú TPHCM đã bắt đầu chơi tốt bằng cả 10 ngón trên hai bàn tay.

 

  • Chỉ cần bé theo đầy đủ các khóa học cơ bản, nâng cao trong lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM tại Kids Art & Music Saigon đều đặn và luyện tập thêm ở nhà đủ 1 năm, là các bé đã có thể hòa tấu được một số bản nhạc cơ bản với bạn và thậm chí bắt đầu chơi được những bài khó đòi hỏi phải chạy tay phải nhiều hơn 1 quãng 7 phím đàn rồi đấy ba mẹ ạ.

 

Những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bậc làm cha làm mẹ đang không biết cho con học đàn Piano ở đâu và lớp học đàn Piano cho trẻ em quận Tân Phú ở đâu thì tốt phải không ạ? Chúc ba mẹ và bé sớm tìm được lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM ưng ý và phù hợp với bé nhé! lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM

 

 

Lớp học Piano cho trẻ em ở Tân Phú TPHCM nào đáng tin cậy? hình ảnh 3

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *