Tác giả: Tuyết Nga
06 Oct 2018
1,503 views

Tại sao ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng?

“Đâu sẽ nơi phù hợp cho sự phát triển tài năng hội hoạ của trẻ” là một vấn đề mà rất nhiều phụ huynh băn khoăn hiện nay. Nếu ba mẹ cũng đang trong trường hợp này thì hãy tham khảo bài viết sau đây về lớp học vẽ tại Hải Phòng để biết tại sao ba mẹ nên lựa chọn cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng nhé!  

>> Lý do nên tham gia các lớp dạy vẽ tại Hải Phòng

>> Các lớp dạy vẽ ở Hải Phòng mang lại lợi ích gì?

 

Lớp học vẽ tại Hải Phòng mang đến cho bé lợi ích như thế nào?

 

 

Lớp học vẽ tại Hải Phòng được xây dựng với mục tiêu mang đến cho các bé một phương tiện để biểu đạt suy nghĩ, cảm xúc, tư duy logic, cũng như hình thành khả năng cảm thụ thẩm mỹ cho các bé. Bên cạnh đó, khi tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng, các bé không chỉ có những kiến thức về hội hoạ mà còn được hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện trong tương lai:

 

 

  • Rèn luyện độ khéo léo và dẻo dai của đôi tay: Tham gia các lớp học vẽ tại Hải Phòng cũng là một cách rèn luyện khả năng vận động tinh, vận động thô cho đôi tay của trẻ. Từ 1 – 2 tuổi, trẻ đã có thể dùng đôi tay của mình để vẽ những đường nét nguệch ngoạc lên giấy. Ở độ tuổi lớn hơn một chút, trẻ có thể rèn luyện đôi tay khéo léo bằng cách vẽ những hình ảnh chuẩn xác hơn, có tính thẩm mỹ hơn. Điều này còn giúp các bé cảm thấy dễ dàng và thuận lợi hơn đối với bài học luyện viết chữ khi bước vào lớp 1 nữa đó ba mẹ.

 

 

Tại sao ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng? hình ảnh 1

 

 

  • Tăng cường khả năng quan sát: Quan sát thế giới xung quanh là một kỹ năng cần thiết và sẽ được gia tăng trong quá trình bé làm quen và thích nghi với hội họa. Trong quá trình học ở lớp học vẽ tại Hải Phòng bé sẽ nhận ra rằng, khi muốn tái hiện lại cuộc sống, thế giới xung quanh, bé cần phải có một khả năng quan sát và tư duy logic để từ đó hình dung lại mọi thứ trong suy nghĩ và thể hiện nó trên giấy bằng bút vẽ và màu sắc.

 

 

Tại sao ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng? hình ảnh 2

 

 

  • Kích thích trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo: Trong trí óc của trẻ luôn có một thế giới mới lạ với vô vàn những thứ kì diệu, mơ mộng, thần bí. Nhưng không phải bé nào cũng biết cách để diễn tả điều đó trong cuộc sống hiện thực. Việc tham gia các lớp học vẽ tại Hải Phòng chính là một trong những phương pháp thích hợp nhất giúp trẻ thỏa mãn nhu cầu tưởng tượng phong phú và đa dạng của mình. Một khi nhu cầu ấy được đáp ứng, trí tưởng tượng sẽ lại tiếp tục phát triển để bé có thể cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo và độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

 

 

Khi nào ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng?

 

 

Ngay từ những năm tháng đầu đời, bé đã có thể phân biệt màu sắc và thể hiện sự thích thú đối với những màu sắc mà mình yêu thích, đặc biệt là những màu có sự tương phản cao như đỏ, đen, trắng, xanh, vàng… Trẻ từ 3 tuổi trở lên đã có thể bắt đầu học vẽ và tô màu. Thời gian đầu bé sẽ học tô màu và cầm bút vẽ nguệch ngoạc những đường nét cơ bản.  Khi đã làm quen và thích nghi với cách vẽ, bé sẽ thỏa sức phát triển khả năng và sự sáng tạo.

 

 

Tại sao ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng? hình ảnh 3

 

Các chuyên gia luôn khuyến khích rằng, ba mẹ nên cho con mình tham gia các lớp học vẽ sớm vì điều này sẽ giúp bé nâng cao khả năng sáng tạo và phát triển trí não. Chính vì vậy, ở lớp học vẽ tại Hải Phòng, các bé sẽ được chú trọng việc thúc đẩy não bộ tiếp nhận, xử lý thông tin và hình ảnh một cách nhanh chóng, giúp bé phát triển đa chiều hơn.

 

 

Tại sao ba mẹ nên cho bé tham gia lớp học vẽ tại Hải Phòng? hình ảnh 4

 

 

Hy vọng sau bài viết này, ba mẹ không những không còn phải băn khoăn khi lựa chọn cho con một nơi để nuôi dưỡng tài năng hội hoạ, mà còn tin tưởng hơn khi con được phát triển trong một môi trường lý tưởng như lớp học vẽ tại Hải Phòng.

  học vẽ tại Hải Phòng

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *