Tác giả: Dung Khuc
27 Jul 2018
8,277 views

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc Piano cho bé

Để phát triển năng khiếu cho các bé ngay từ nhỏ, nhiều gia đình thường lựa chọn đưa trẻ đến lớp học đàn Piano, ở lớp các bé sẽ được học các kiến thức cơ bản về kỹ thuật đàn, về cảm xúc. Chúng tôi xin giới thiệu một vài bài hát của thiếu nhi có nốt nhạc Piano để các bé tham khảo thêm khi luyện tập ở nhà.

 

 

Các bài hát dành cho thiếu nhi thường mang những giai điệu vui tươi, trong sáng, hồn nhiên giống như bản chất của trẻ nhỏ. Tâm hồn trẻ nhỏ tựa như tờ giấy trắng, trong sáng, thuần khiết và chính âm nhạc sẽ ghi dấu các kí ức tươi đẹp này cho các bé. Bài viết sẽ liệt kê các bài hát có nốt nhạc Piano dành cho thiếu nhi đã rất quen thuộc với các bé, những bài hát có nốt nhạc và lời này giúp các bé luyện tập Piano tốt hơn và học thuộc bài hát dễ hơn, vừa giúp bé làm quen với âm nhạc, vừa tạo ra các kỉ niệm tình cảm gắn bó với gia đình.

 

Giới thiệu các bài hát có nốt nhạc Piano dành cho thiếu nhi

 

Bài hát có nốt nhạc Piano cho bé – bài nhạc thiếu nhi kìa con bướm vàng:

Bài nhạc thiếu nhi kìa con bướm vàng đã rất đỗi quen thuộc với trẻ em Việt Nam. Kìa con bướm vàng có giai điệu vui tươi, nhộn nhịp và lời bài hát thì vô cùng dí dỏm, dễ thương khiến các bé nhỏ thích mãi không thôi. Ở các trường mầm non, bài nhạc thiếu nhi kìa con bướm vàng được mở cho các bé nghe thường xuyên trong giờ nghỉ giải lao hay các giờ vui chơi, tập văn nghệ.

Kìa con bướm vàng cũng là một trong số các bài hát có nốt nhạc và lời, điều này rất hữu ích cho các bé đang tập luyện Piano. Nốt nhạc bài kìa con bướm vàng Piano đơn giản và dễ đánh, thế nên nhiều cơ sở, trung tâm dạy Piano lựa chọn nốt nhạc bài kìa con bướm vàng Piano để giảng dạy. Ba mẹ cũng nên cho bé luyện tập đánh đàn bằng các nốt nhạc kìa con bướm vàng nhé, bởi vì đây là bài hát mà bé yêu thích hơn thế nữa nó còn đơn giản sẽ giúp các bé hào hứng trong việc luyện tập Piano.

Dưới đây là hình ảnh nốt nhạc bài hát kìa con bướm vàng giúp bé luyện tập Piano ở nhà mỗi ngày, ba mẹ có thể in nốt nhạc kìa con bướm vàng ra cho bé nhé!

 

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 1

Nốt nhạc bài kìa con bướm vàng Piano cho bé luyện tập

 

 

Cách cho bé luyện đàn với nốt nhạc bài hát kìa con bướm vàng cũng rất đơn giản như sau. Mỗi ngày, ba mẹ nên cho bé tập đánh vào buổi sáng và buổi tối, điều này giúp bé nhanh thành thạo và tránh được việc tay bé bị cứng. Mỗi lần tập, ba mẹ nên khuyến khích bé đánh nốt nhạc bài hát kìa con bướm vàng từ 2 đến 3 lần, không nên đánh nhiều hơn sẽ khiến bé bị mỏi và có thể chán ghét việc học đàn. Mẹ mẹ cũng nên khuyến khích bé hát và thuộc lời bài hát kìa con bướm vàng, việc thuộc lời bài hát kìa con bướm vàng sẽ giúp bé ghi nhớ nhịp điệu và ghi nhớ cả nốt nhạc kìa con bướm vàng một cách rất dễ dàng, bé học Piano sẽ tiến bộ hơn rất nhiều đấy ạ. 

Vậy hãy cho bé luyện tập Piano với nốt nhạc và lời bài hát kìa con bướm vàng mỗi ngày ba mẹ nhé!

 

Bài hát có nốt nhạc Piano cho bé – Cả nhà thương nhau

“Ba thương con vì con giống mẹ

Mẹ thương con vì con giống ba

Cả nhà ta

Cùng thương yêu nhau

Xa là nhớ

Gần nhau là cười !”

Bài hát cả nhà thương nhau mang những giai điệu vui tươi, hồn nhiên đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Những câu hát về tình yêu thương của gia đình, của tình cha, tình mẹ đối với các con yêu. Chắc hẳn ai cũng nhận ra tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng khi nghe bài hát cả nhà thương nhau nhạc không lời

Vậy tác giả bài hát cả nhà thương nhau là ai? – Tác giả bài hát cả nhà thương nhau là nhạc sỹ Phan Văn Minh, ông viết bài hát trong vòng 15 phút bằng tình yêu thương chan chứa đối với gia đình của mình. Tác giả bài hát cả nhà thương nhau chia sẻ: Ông đã viết ca khúc “Cả nhà thương nhau” vào năm 1988 để dành tặng vợ con của mình sau những năm tháng công tác ở miền núi xa xôi.

 

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 2

Cả nhà thương nhau – bài hát thiếu nhi có nốt nhạc cho bé luyện tập

 

 

Cho bé nghe bài hát cả nhà thương nhau nhạc không lời cũng là một cách rất hiệu quả đối với các bé luyện tập Piano, vì đây cũng là bài hát thiếu nhi có nốt nhạc. Tại hầu hết các trung tâm dạy Piano cho bé đều lựa chọn cho bé nghe bài hát cả nhà thương nhau nhạc không lời để bé nắm bắt được nhịp điệu của bài hát, sau đó luyện đánh Piano sẽ tốt hơn. 

 

Bài hát có nốt nhạc Piano cho bé – Bài hát gà gáy lớp 3

 

Bài hát gà gáy lớp 3 là một trong những bài hát dân ca thiếu nhi Bắc Bộ và cũng là bài hát có nốt nhạc và lời cho bé luyện đàn. Bài hát gà gáy lớp 3 mang âm hưởng đặc trưng giống như những bài hát dân ca thiếu nhi Bắc Bộ khác, sẽ giúp các bé hình dung rõ hơn về khung cảnh miền quê Bắc Bộ qua mỗi câu ca mộc mạc.

Ba mẹ hãy cho bé luyện tập Piano ở nhà với bài hát gà gáy vô cùng dễ thương này nhé, đồng thời ba mẹ cũng có thể cho bé luyện tập Piano với các bài hát dân ca Bắc Bộ thiếu nhi khác như: Cò lả, trống cơm, lý cây đa,… 

 

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 3

“Gà gáy” – một trong các bài hát dân ca Bắc Bộ thiếu nhi

bài hát dân ca Bắc Bộ thiếu nhi

Bài hát có nốt nhạc Piano cho bé – Bắc kim thang các bài hát dân ca Nam Bộ của thiếu nhi

Bắc kim thang là một trong những bài hát dân ca Nam Bộ thiếu nhi rất được yêu thích. Những bài hát dân ca Nam Bộ thiếu nhi này là những khúc nhạc đồng dao được trẻ em ca hát những lúc tụm ba tụm bảy, cùng nhau nô đùa. Với giai điệu dễ nghe, dễ nhớ, ca từ và cả ngôn ngữ đậm chất như những bài dân ca Nam Bộ thiếu nhi khác sẽ giúp các bé dễ dàng cảm nhận âm nhạc hơn và hiểu rõ nét hơn về vùng Nam Bộ của đất nước.

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 4

Bắc kim thang –  một trong các bài hát dân ca Nam Bộ của thiếu nhi nổi tiếng

các bài hát dân ca Nam Bộ của thiếu nhi

Bài hát có nốt nhạc Piano: Bài hát đi học về

 

Bài hát đi học về chứa các ca từ dạy các bé về truyền thống “đi thưa về trình” của người Việt Nam. Qua ca khúc, các bé sẽ ghi nhớ và tạo thành thói quen tốt cho việc ứng xử, chào hỏi và cho các hoạt động này. Bài hát đi học về cũng là một trong số các bài hát thiếu nhi có nốt nhạc giúp bé luyện tập Piano mỗi ngày.

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 5

Đi học về – bài hát thiếu nhi có nốt nhạc cho bé

 

 

Bài hát có nốt nhạc Piano – Mẹ yêu bài hát có nốt nhạc piano

Mẹ yêu là bài hát vô cùng xúc động về tình mẹ bao la. Qua nhiều năm tháng, bài hát mẹ yêu vẫn đứng vững trong trái tim của những người làm con, nhắc nhở họ rằng tình mẹ luôn luôn rộng lớn và thiêng liêng hơn bất kỳ điều gì. Rất nhiều các bé lựa chọn nốt nhạc bài mẹ yêu để luyện tập Piano, nốt nhạc bài mẹ yêu đơn giản giúp các bé dễ dàng trong việc tập luyện. bài hát có nốt nhạc piano

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 6

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 7

Nốt nhạc bài mẹ yêu – bài hát có nốt nhạc Piano cho bé 

 

Bài hát có nốt nhạc Piano cho bé – Nhật ký của mẹ bài hát có nốt nhạc piano

Nhật ký của mẹ cũng là một trong những bài hát về tình mẹ cao quý, rất đáng ngưỡng mộ được đông đảo người yêu thích. Nhật ký của mẹ gây xúc động mạnh cho những ai mới nghe lần đầu tiên. Các nốt nhạc bài nhật ký của mẹ tuy không đơn giản nhưng lại được rất nhiều các bé lựa chọn để luyện tập nâng cao hơn, và cũng chính bởi vì bài hát quá hay nên hầu như bé nào cũng muốn luyện tập để tặng mẹ. Vậy nên mẹ đừng lo lắng khi bé tập các nốt nhạc bài nhật ký của mẹ khi bé mới học Piano nhé, bé chỉ đang muốn thử sức mình và luyện tập để tặng mẹ một ngày không xa đấy. bài hát có nốt nhạc piano

 

Giới thiệu bài hát có nốt nhạc piano cho bé hình ảnh 8

Các nốt nhạc bài nhật ký của mẹ – bài hát có nốt nhạc Piano cho bé luyện tập

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *